Trương Quỳnh Anh khép lại quá khứ với Tim

- cá sống của chị thế nào sau khi ly hôn?

- Tôi và chồng cũ cư xử với nhau thường ngày, không tránh mặt cũng không thân thiết. Mỗi ngày, chúng tôi gặp nhau để thực hành trách nhiệm làm cha mẹ với con trai. Chúng tôi vẫn có thể chạm mặt khi tham dự chương trình nào đó, tránh để chuyện tình cảm cá nhân chủ nghĩa chi phối công việc.

Nhìn lại thời gian sau ly hôn , tôi thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm ngăn trở Cuộc sống mai sau của cả hai. Vài ngày trước, biết tin Tim hẹn hò người mới, tôi thấy ra riêng là đúng. Nếu là bạn gái mới của anh ấy, tôi sẽ khó chịu vì người yêu vẫn ở chung nhà với mẹ của con trai anh. Chúng tôi cần có khoảng trời riêng.

Trương Quỳnh Anh dự một sự kiện tại TP HCM hồi cuối tuần qua. Ảnh: Tiến Vũ.

Trương Quỳnh Anh dự một sự kiện tại TP HCM ngày 23/8. Ảnh: Tiến Vũ.

- Vì sao suốt thời kì dài, chị và Tim lập lờ về mối quan hệ, ly hôn nhưng vẫn ôm hôn, xuất hiện cùng nhau?

- Tôi và chồng cũ không còn cảm xúc, không phải bạn bè. Nhưng có một điều không bao giờ thay đổi - chúng tôi là bác mẹ của con trai - bé Sushi. Tôi và anh vẫn coi trọng và cư xử văn minh, không can thiệp vào cá sống của người cũ. Hiện, Sushi ở với mẹ vì bố bận các dự án phim. Chúng tôi vẫn bàn bạc, giữ giao thông để con có sự trông nom, thương tình của người lớn.

Trong tình ái, không ai muốn sự chia ly. Khi một vài ly hôn mà vẫn không dứt hẳn được, họ hẳn có nhiều lý do để làm vậy. Chúng tôi cũng gặp cảnh ngộ tương tự. Tôi biết khó để mong khán giả cảm thông, hiểu được tình cảnh đó. Tôi chỉ muốn san sớt người đau khổ nhất là người trong cược. Tôi khép lại những gì thuộc về dĩ vãng để sống cho ngày mai.

- Chị làm gì để bù đắp tình cảm cho con?

- Tôi và Tim hết lòng vì con, chuyện ly hôn không ảnh hưởng gì đến tình cảm và bổn phận làm ba má. Bao giờ Sushi lớn hơn một tí, tôi sẽ tâm tình với con: "ba má đã có một cá sống mới, miễn là vẫn thương yêu con nhất trên đời. Quyết định này làm ba má thấy vui, cũng như Dịch thuật tại Cà Mau con vui khi được làm điều con nghĩ là đúng". Tôi tin bé thích ứng nhanh với hoàn cảnh mới.

- Là mẹ đơn thân, chị xếp đặt thời gian cho gia đình và công việc ra sao?

- sức ép lớn nhất là thời kì của tôi quá ít trong khi tôi muốn được gắn kết với con mình mọi lúc. Nếu Sushi có đồ chơi mới, tôi luôn là người ngồi cùng con lắp ráp. Tôi rất thích được làm bạn với con mình. Mỗi khi đi công tác xa mà chẳng thể đưa con theo, tôi luôn lo lắng.

Mỗi ngày tôi đưa con trai đến trường, sau đó giải quyết những công việc cá nhân hoặc đi quay phim. Chiều, tôi đón con về tắm rửa, ăn, tối tranh thủ đi diễn rồi về ôm con ngủ. đôi khi cuối tuần, tôi dạy con học bơi, dắt con đi chơi game. Đó là lịch ngày nay, nhưng sắp tới có lẽ tôi phải đổi thay một chút. Tôi muốn dành thời kì cho bản thân, có thể là làm đẹp hay hò hẹn chẳng hạn.

- Chị đón nhận ra sao khi có người theo đuổi?

- Trước đây, tôi khước từ hết những người có ý định yêu mình. Tôi sợ người ta bàn tán, sợ thị phi nên chỉ muốn ôm con sống qua ngày. Nhưng điều đó khó quá, vì cứ dăm bữa nửa tháng chuyện cũ của tôi lại bị nhắc đến. Sau khi nghĩ suy, tôi nhận ra hạnh phúc là khi được sống tốt Cuộc đời mình. Trước đây, tôi cứ nghĩ cho người này người nọ, rồi sợ họ buồn vì mình. Nhưng giờ tôi muốn thay đổi. Người ta không có mình vẫn vui thì vì sao mình cứ buồn và nghĩ suy hoài.

- Chị nghĩ gì về chuyện thành hôn trong ngày mai?



- Tôi không có ý định đó, chắc vì chưa ai mang đến cho mình cảm giác bình yên. Tôi cũng e dè vì con còn nhỏ. Với tôi, Sushi là bít tất. Tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ và chăm sóc con. bởi thế, tôi chỉ muốn quen người không coi con tôi là rào cản - tiêu chí trước nhất của tôi khi tiến đến một mối quan hệ tình cảm.

Nhưng tôi cũng đang cố gắng mở lòng mình, cho bản thân và người khác nhịp. Nhiều người nhà bảo tôi nên hò hẹn vì tôi còn trẻ đẹp lắm (cười). Tôi muốn có những cảm xúc mới sau nhiều ngày tháng không vui. Tôi sẽ đổi thay và ra ngoài giao lưu, gặp gỡ với nhiều người hơn.

Vợ chồng Trương Quỳnh Anh cùng con trai catwalk
Vợ chồng Trương Quỳnh Anh cùng con trai catwalk

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh cùng chồng cũ - ca sĩ Tim - dắt tay con trai catwalk tại sự kiện hồi tháng 6/2017.

Vân An

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Từ "tiêu chuẩn vàng" trở thành điểm nóng ở Đông Nam Á về Covid-19: Điều gì đã xảy ra ở Singapore?

Sau 4 tháng cưới, cựu thành viên T-ara tung ảnh bụng bầu lớn bất ngờ: Gương mặt, thân hình gầy gò gây chú ý

Man Utd hạ Man City